World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Company Information  

ท่องเที่ยวบริษัท ประจำปี 2561 ที่หาดเตยงาม สัตหีบ


  Nov 07, 2018 | 09:40:04 am  
Home News Newsroom ท่องเที่ยวบริษัท ประจำปี 2561 ที่หาดเตยงาม สัตหีบ

ท่องเที่ยวบริษัท ประจำปี 2561 ที่หาดเตยงาม สัตหีบ

       เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2561 (Siam Goshi Outing) ณ หาดเตยงาม อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

      โดยกิจกรรมในปีนี้ บริษัทส่งมอบช่วงเวลาความสุขให้กับพนักงาน ภายใต้บรรยากาศของหาดทรายสวย พร้อมกลิ่นอายของทะเล! ซึ่งพนักงานของเรา ได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษณ์ ด้วยการปลูกปะการัง และกิจกรรมการปล่อยปูไข่ลงสู่ท้องทะเล นอกจากนั้น ยังมีการบรรเลงเพลงของวงดนตรี และรับประทานอาหารร่วมกันอย่างอิ่มอร่อย ทำให้บรรยากาศการพักผ่อนของทุกคนในปีนี้ เป็นไปอย่างมีความสุขด้วยกัน

       อนึ่ง กิจกรรมสันทนาการในครั้งนี้ บริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการจัดกิจกรรมภายนอกบริษัท เพื่อให้พนักงานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และมีกิจกรรมร่วมกัน อันมุ่งหวังที่จะตอบแทนความร่วมมืออันดี ของพนักงานทุกท่าน กับการดำเนินงานของบริษัท มาตลอดทั้งรอบปี ด้วยการมอบบรรยากาศ ความสนุกสนาน และใช้ช่วงเวลาพักผ่อนร่วมกัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดี นำไปสู่สถานประกอบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุข สดใส อย่างที่มุ่งหวัง


       ทั้งนี้บริษัทขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ในความร่วมมือเป็นส่วนหนึ่ง ของกิจกรรมร่วมกับบริษัท อันบริษัทมีความจริงใจ ที่จะมอบช่วงเวลาที่ดีนี้ ให้พนักงานทุกคนใน "ครอบครัวสยามโกชิ" มีความสุขร่วมกัน เฉกเช่นนี้ ในทุกๆ ปี

Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content