World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Company Information  

ก้าวไปสู่การเป็นสถานประกอบการที่มีชีวิตชีวา กับกิจกรรม "SGM New Year Party 2019"


  Dec 17, 2018 | 02:27:24 pm  
Home News Newsroom ก้าวไปสู่การเป็นสถานประกอบการที่มีชีวิตชีวา กับกิจกรรม "SGM New Year Party 2019"

ก้าวไปสู่การเป็นสถานประกอบการที่มีชีวิตชีวา กับกิจกรรม "SGM New Year Party 2019"

       เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ได้จัดกิจกรรม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "SGM New Year Party 2019" ขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ป "คืนวาน สำราญใจ ต้อนรับปีใหม่ 2562" กับกลิ่นอายงานรื่นเริงตามแบบฉบับงานวัด ที่ทางเข้างาน และจุดต่างๆ ถูกประดับประดาไปด้วยแสงหลอดไฟ และธงหลากสี ช่วยทำให้บรรยากาศของงานในปีนี้ ดูมีสีสันอย่างต้องมนต์เสน่ห์ ตามแบบฉบับไทยลูกทุ่งที่คุ้นเคย

      โดยพนักงานทั้งหมดของเรา ได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเนืองแน่น ที่ด้านหน้าทางเข้าของงาน พนักงานร่วมกันหย่อนคูปอง สำหรับลุ้นรางวัลที่บริษัทเตรียมไว้ให้พิเศษ รวมถึงรางวัลใหญ่รถจักรยานยนต์คุณภาพ Honda Super CUB

      ภายในงาน เริ่มต้นด้วยการเปิดงานโดยคุณเดชา กางแม กรรมการผู้จัดการ จากนั้นวงดนตรีจึงเริ่มบรรเลง พร้อมๆ กับอาหารที่ทะยอยเสิร์ฟให้พนักงานในแต่ละโต๊ะ ซึ่งทุกคนต่างรับประทานอาหาร และเต้นรำร่วมกันอย่างมีความสุข โดยในครั้งนี้บริษัท ได้รับความร่วมมืออันดีจากพนักงาน กับการงดเครื่องดื่มมึนเมาภายในงาน อันด้วยความห่วงใย และหวังดีจากบริษัทนั่นเอง

      สำหรับของขวัญพิเศษต่างๆ คณะผู้บริหารก็ได้จับคูปองรางวัล และส่งมอบให้กับผู้โชคดีของปีนี้ และส่วนพนักงานที่ไม่ได้รับรางวัลในวันนี้ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2561 บริษัทก็มีของขวัญปีใหม่มอบให้ทุกคน ก่อนเดินทางกลับภูมิลำเนา อย่างครบถ้วนแน่นอน!


       อนึ่ง งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสันทนาการประจำปี อันบริษัทมีความตั้งใจที่จะจัดขึ้นมา เพื่อสร้าง "ช่วงเวลาแสนพิเศษ" เป็นดั่งของขวัญตอบแทนความร่วมมือที่ดี ของพนักงานตลอดในระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ พร้อมทั้งมุ่งมั่นสร้างบรรยากาศอันดีภายในบริษัท อย่างเคารพในปัจเจกบุคคล ให้เกียรติในความแตกต่างของบุคคลตลอดจนค่านิยม เพื่อก่อให้เกิดความสามัคคี อันแน่นแฟ้นต่อกันและกัน อันสอดคล้องกับปรัชญาพื้นฐานของบริษัท "เคารพความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล และสร้างบรรยากาศการทำงานให้มีความสุข สดใส ตลอดเวลา"

       พร้อมกันนี้ "เรา" ในนามของบริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือในกิจกรรม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "SGM New Year Party 2019" ในวันนี้ อันผ่านพ้นไปได้ด้วยความเรียบร้อย และในปี 2562 ที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ บริษัทฯ ขออวยพรชัย ให้พนักงานจงประสบแต่ความสุขความเจริญ ตลอดปีใหม่นี้เทอญ

Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content