World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  News Release  

รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 10 ปีติดต่อกัน


  Dec 19, 2018 | 07:27:27 am  
Home News Newsroom รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 10 ปีติดต่อกัน

รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 10 ปีติดต่อกัน

       เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ได้เข้ารับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 10 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2552 - 2561) จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน อันเพื่อเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการ ที่มีระบบการบริหารจัดการด้านแรงงาน เป็นมาตรฐานสากลตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยมีประธานบริษัท คุณเคนจิ นิชิกุจิ และประธานสหภาพแรงงานสยามโกชิ คุณศรายุทธ อุตตะมาลา เป็นตัวแทนของบริษัท เข้าร่วมพิธีรับมอบเกียรติบัตร จากคุณยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ณ ห้องสร้อยทอง โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

      อนึ่งการรับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ที่ดีของบริษัท ที่ลูกจ้างและนายจ้างต่างตระหนักถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันแบบเป็นหุ้นส่วน ซึ่งส่งผลดีต่อศักยภาพในการแข่งขันกับในภาคธุรกิจ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับสากล อันจะส่งผลให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าสินค้า และบริการที่มีคุณภาพเกิดจากความร่วมมือของลูกจ้างและนายจ้าง อย่างแท้จริง


       ทั้งนี้ "เรา" สยามโกชิ ขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน และสหภาพแรงงานสยามโกชิ ที่ให้ความร่วมมือที่ดีในด้านแรงงานสัมพันธ์ จนทำให้บริษัทได้รับรางวัลเกียรติยศฯ ในครั้งนี้ ซึ่งบริษัทหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือที่ดี ต่อๆ ไปจากพนักงานทุกท่าน และสหภาพแรงงานสยามโกชิ มา ณ โอกาศนี้ด้วยเช่นกัน

Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content