World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Sustainability Information  

ร่วมสร้างวัฒนธรรมขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2019 กับเอเชีย ซิตี้ มอเตอร์


  Dec 21, 2018 | 02:57:17 pm  
Home News Newsroom ร่วมสร้างวัฒนธรรมขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2019 กับเอเชีย ซิตี้ มอเตอร์

ร่วมสร้างวัฒนธรรมขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2019 ในโครงการ "อบรมขับขี่ปลอดภัย (Safe Driving)" กับบริษัท เอเชีย ซิตี้ มอเตอร์ จำกัด

      เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ตัวแทนพนักงานของบริษัท สยามโกชิ มานูแฟคเชอริ่ง จำกัด ได้เข้าร่วมในโครงการอบรมขับขี่ปลอดภัย (Safe Driving) ของศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากบริษัท เอเชีย ซิตี้ มอเตอร์ จำกัด

      โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ตัวแทนพนักงานของบริษัทฯ ได้เข้าร่วมฟังการอบรมภาคทฏษฎี ในช่วงเช้า เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ดี ในการขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน ก่อนจะเริ่มภาคปฏิบัติในช่วงบ่าย อันมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากบริษัท เอเชีย ซิตี้ มอเตอร์ จำกัด มาควบคุมการฝึกภาคสนาม ให้แก่พนักงาน พร้อมทั้งแนะนำ ให้ความรู้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้อง

      อนึ่ง บริษัทได้ตระหนักเป็นอย่างดียิ่ง ถึงความสำคัญของโครงการ "อบรมขับขี่ปลอดภัย (Safe Driving)" นี้ และได้ดำเนินการจัดกิจกรรมขึ้นมา อย่างต่อเนื่องปีละ 2 ครั้ง ด้วยวัตถุประสงค์ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาของอุบัติเหตุ จากการจราจรให้ลดลง เสริมสร้าง สนับสนุน และปลูกฝัง ความรู้ ทักษะการขับขี่ปลอดภัย ไปสู่พนักงาน ในการขับขี่บนท้องถนน ในช่วงวันหยุดยาว ของเทศกาลสำคัญๆ ทั้งวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์ อันเพื่อสังคมที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป และก้าวเป็นบริษัทที่สังคมต้องการให้มีอยู่ ต่อไปสู่อนาคต


      พร้อมกันนี้เพื่อให้พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจ และมีจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่ยานยนต์บนท้องถนน อันจะไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุทั้งในงานและนอกงาน ซึ่งสามารถจะส่งผล ก่อให้เกิดความสูญเสียต่อสาธารณะ และละเมิดสิทธิเสรีภาพ ในการใช้ท้องถนนร่วมกับผู้อื่น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมที่ส่งเสริม และปลูกฝัง การมีจิตสำนึก ด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ผ่านการจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย (Safe Driving), การรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงวันหยุด (Driving Talk) และการตรวจสอบ การปฏิบัติตามระเบียบขับขี่ปลอดภัย (Driving Check) พร้อมให้การสนับสนุน ร่วมมือกับภาครัฐ ในการรณรงค์ป้องกัน อุบัติภัยบนถนน และเปิดโอกาสให้พนักงาน ได้เข้าร่วมการอบรมการขับขี่ปลอดภัย กับหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับ อย่างต่อเนื่อง ในทุกๆ ปี

Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content