World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Brand Information  

Siam Goshi จะเข้าร่วมในการแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ณ อิมแพคฯ เมืองทองธานี


  Jun 25, 2019 | 10:00:25 am  
Home News Newsroom Siam Goshi จะเข้าร่วมในการแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ณ อิมแพคฯ เมืองทองธานี

Siam Goshi จะเข้าร่วมในการแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ณ อิมแพคฯ เมืองทองธานี

       บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. จะเข้าร่วมในการแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ณ อิมแพคฯ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2019

       อันการเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ในครั้งนี้ บริษัทได้นำเสนอด้วยหลักการ "การขยายการรับรู้ ความแข็งแกร่ง และเทคโนโลยีการผลิตของ GOSHI และ SGM " โดยผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนา ชิ้นส่วนตกแต่งพิเศษ ด้วยวิธีคิดแบบ Monozukuri ภายใต้แนวคิด "We Create Modern Things, For Finding Your Passion" เพื่อให้เกิดสิ่งประดิษฐ์คิดค้นใหม่ ที่จะส่งมอบ Life Style และประสบการณ์ ให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ อันได้แก่

      ◇ รถจักรยานยนต์ Honda CB150R - “URBAN LEAP” Concept
      ◇ รถจักรยานยนต์ Honda Super CUB 125 - “WANDERLUST” Concept

      พร้อมทั้งยังได้นำรถจักรยานยนต์ Honda Super CUB 50 ของบริษัท Goshi Giken Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น อันเป็นบริษัทแม่ ที่ได้จัดแสดงในงาน Tokyo Motorcycle Show 2019 มาเข้าร่วมจัดแสดงด้วยเช่นกัน

       อนึ่ง การเข้าร่วมในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ของบริษัทกับการเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า และนวัตกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์ GOSHI Brand ให้เกิดการกระจายการรับรู้ ตัวตนของบริษัท และ GOSHI Group ไปยังผู้คน ในทั่วทุกมุมโลก








เกี่ยวกับงาน Bangkok International Auto Salon 2019       งาน Bangkok International Auto Salon 2019 เป็นงานแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน อันมากมายด้วยรถโมดิฟาย จากค่ายรถชั้นนำ พร้อมรถแต่งระดับโลก ที่นำเข้ามาจาก Tokyo Auto Salon ประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นทุกปี เป็นเวลายาวนานกว่า 30 ปี โดยในปีที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าชมงานรวมกว่า 630,000 คน และมีผู้ประกอบการมาร่วมออกงานกว่า 140 บูธ อันจัดขึ้นบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. กับเวลาในการจัดงาน 5 วัน

Type Exhibition : “Modified Automotive Show and Sale Event”
Schedule : 3 - 7 July 2019
Venue : Challenger Hall 3, Impact Muangthong Thani (Bangkok, Thailand)
Sponsor Organizations : Siam Sport Syndicate
Siam Goshi booth location : Challenger Hall 3, booth #K1
Bangkok International Auto Salon official homepage : http://www.bangkokinternationalautosalon.com
Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content