World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Brand Information  

Siam Goshi เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019


  Jul 04, 2019 | 07:13:52 am  
Home News Newsroom Siam Goshi เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019

Siam Goshi เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019

       เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ได้เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมในงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยในพิธีเปิดงาน คุณเคนจิ นิชิกูชิ ประธานบริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ได้เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดร่วมกับ “นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ” อดีตรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย “นายวิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Cournot and Nash Co., Ltd. ในฐานะประธานการจัดงานฯ, “นายมาซาฮารุ ซากาอิ” ประธานการจัดงาน Tokyo Auto Salon พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์, บริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์, บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง ตลอดจนสื่อมวลชนร่วมในพิธีเปิดนี้

       ทั้งนี้บูธ Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. อยู่ในตำแหน่งหมายเลขบูธ K01 ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนประกอบ (OEM Part ของ Honda Group) อันผลิตโดยบริษัท เข้าร่วมแสดงความสามารถ และประสิทธิภาพด้านการผลิตที่หลากหลายของบริษัท เพื่อมุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกค้า Honda

       การเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ในครั้งนี้ บริษัทได้นำเสนอด้วยหลักการ "การขยายการรับรู้ ความแข็งแกร่ง และเทคโนโลยีการผลิตของ GOSHI และ SGM" โดยผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนา ชิ้นส่วนตกแต่งพิเศษ ด้วยวิธีคิดแบบ Monozukuri ภายใต้แนวคิด "We Create Modern Things, For Finding Your Passion" เพื่อให้เกิดสิ่งประดิษฐ์คิดค้นใหม่ ที่จะส่งมอบ Life Style และ Experience ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ อันมีรถจักรยานยนต์ตกแต่งพิเศษ ได้แก่

      ◇ รถจักรยานยนต์ Honda CB150R - “URBAN LEAP” Concept
      ◇ รถจักรยานยนต์ Honda Super CUB C125 - “WANDERLUST” Concept
      ( * ผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วน ใช้เฉพาะจัดแสดงเท่านั้น ไม่สำหรับจัดจำหน่าย )

      พร้อมทั้ง ยังได้นำรถจักรยานยนต์ Honda Super CUB C50 ของบริษัท Goshi Giken Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น อันเป็นบริษัทแม่ของ Siam Goshi ซึ่งได้จัดแสดงในงาน Tokyo Motorcycle Show 2019 ที่ผ่านมา และรถจักรยานยนต์ MSX 125 กับท่อไอเสียที่พัฒนาวิจัยขึ้นมาให้กับบริษัท Racing Sports Event ที่ประเทศญี่ปุ่น อันได้เข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน

      โดยการเข้าร่วมในปี 2562 นี้ นับเป็นปีที่ 2 ของบริษัทกับการเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า และนวัตกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์ GOSHI Brand ให้เกิดการกระจายการรับรู้ ตัวตนของ Siam Goshi และ GOSHI Group ไปยังผู้คน ในทั่วทุกมุมโลก


      อนึ่ง งาน Bangkok International Auto Salon 2019 จัดขึ้น ณ ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2562 อันเป็นงานแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งมากมายด้วยรถโมดิฟาย จากค่ายรถชั้นนำ พร้อมรถแต่งระดับโลก ที่นำเข้ามาจาก Tokyo Auto Salon ประเทศญี่ปุ่น

<Bangkok International Auto Salon 2019>

Name Exhibition : Bangkok International Auto Salon 2019
Type Exhibition : Modified Automotive Show and Sale Event
Schedule : 3 - 7 July 2019
Venue : Impact Muangthong Thani (Bangkok, Thailand)
Sponsor Organizations : Siam Sport Syndicate
Siam Goshi booth location : Challenger Hall 3, booth No. #K1
Siam Goshi Official Homepage : www.sgm.co.th
Bangkok International Auto Salon official homepage : www.bangkokinternationalautosalon.com
Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content