World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Brand Information  

ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมบูธ Siam Goshi ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019


  Jul 09, 2019 | 04:51:55 pm  
Home News Newsroom ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมบูธ Siam Goshi ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019

ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมบูธ Siam Goshi ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019

       บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. ผู้ผลิตที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในโลกด้านชิ้นส่วนท่อไอเสีย และชิ้นส่วนเฟรม รถจักรยานยนต์ ได้เข้าร่วมออกบูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ในระหว่างวันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

       โดยบูธ Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. (หมายเลขบูธ K1) ในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอด้วยหลักการ "การขยายการรับรู้ ความแข็งแกร่ง และเทคโนโลยีการผลิตของ GOSHI และ Siam Goshi" โดยได้นำผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนประกอบ OEM Part และ ODM Part ของ Honda Group อันผลิตโดยบริษัทฯ เข้าร่วมจัดแสดง เพื่อประชาสัมพันธ์ความสามารถ และศักยภาพด้านการผลิตที่หลากหลาย ในการมุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกค้า Honda

       อีกทั้ง ยังได้นำเสนอผ่านโปรเจ็คการวิจัยและพัฒนา ชิ้นส่วนตกแต่งพิเศษ (Accessories Part) ด้วยวิธีคิดแบบ Monozukuri ภายใต้แนวคิด "We Create Modern Things, For Finding Your Passion" ของศูนย์วิจัยและพัฒนา Siam Goshi R&D Center เพื่อท้าทายกับการสร้างผลิตภัณฑ์ สิ่งประดิษฐ์คิดค้นใหม่ ที่จะส่งมอบ Life Style และ Experience ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ อันมีรถจักรยานยนต์ตกแต่งในโปรเจ็คพิเศษ ได้แก่ Honda CB150R “URBAN LEAP” Concept และ Honda Super CUB C125 “WANDERLUST” Concept ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนนี้ มุ่งเน้นการแสดงศักยภาพด้านกระบวนการผลิต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานผ่านการถ่ายทอดเรื่องราว ในขั้นตอนกระบวนการผลิตต่างๆ ของ Siam Goshi ที่บรรจงผลิตชิ้นงานอย่างพิถีพิถัน ผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จาก Design Engineer สู่การผลิตชิ้นงานผลิตภัณฑ์ต้นแบบ (Prototype) อย่างครบวงจร ในระดับมาตรฐานสากล (*โปรเจ็คพิเศษนี้ ใช้เฉพาะจัดแสดงในงานนี้เท่านั้น ไม่สำหรับจัดจำหน่าย)

      นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำรถจักรยานยนต์ Honda Super CUB C50 ของบริษัท Goshi Giken Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น อันเป็นบริษัทแม่ของ Siam Goshi ซึ่งได้จัดแสดงในงาน Tokyo Motorcycle Show 2019 ที่ผ่านมา และรถจักรยานยนต์ Honda MSX 125SF กับท่อไอเสียที่บริษัทได้วิจัยและพัฒนาขึ้นมา ให้กับบริษัท Racing Sports Event ที่ประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งได้นำ VR Experience ประสบการณ์อาจขับขี่เสมือนจริงในเมือง Kumamoto ประเทศญี่ปุ่น, มัสคอต Mafu San และของชำร่วยสุดพิเศษ มาเพิ่มเติม เพื่อสร้างสีสันให้กับบูธ อันทำให้บรรยากาศในบูธเป็นไปอย่างคึกคัก

       อนึ่ง การเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 2 ของบริษัทฯ กับการเข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ GOSHI ให้เกิดการกระจายการรับรู้ ตัวตน ไปยังผู้คน ในทั่วทุกมุมโลก ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 นั้น ได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมมากกว่าพันคน เข้ามาสอบถามข้อมูล, ถ่ายภาพ ภายในบูธของเรา ทาง Siam Goshi จึงขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้


       สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Siam Goshi และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sgm.co.th และ Facebook : www.facebook.com/siamgoshi หรือ โทร 038-891272 ถึง 5
Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content