World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Brand Information  

พบกับเทคโนโลยีการผลิตของ Siam Goshi ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ได้แล้วในนิตยสารมอเตอร์ไซค์


  Aug 08, 2019 | 07:53:55 am  
Home News Newsroom พบกับเทคโนโลยีการผลิตของ Siam Goshi ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ได้แล้วในนิตยสารมอเตอร์ไซค์

ข่าวสารประชาสัมพันธ์ เทคโนโลยีการผลิตของ Siam Goshi กับงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ในนิตยสารมอเตอร์ไซค์ ฉบับเดือนสิงหาคม 2562

       พบกับข่าวสารของบริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. "ผู้ผลิตที่มีความแข็งแกร่ง ที่สุดในโลกด้านชิ้นส่วนท่อไอเสีย และชิ้นส่วนเฟรม รถจักรยานยนต์" กับการเข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ในระหว่างวันที่ 3 - 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ได้แล้ววันนี้ ในนิตยสารมอเตอร์ไซค์ ฉบับเดือนสิงหาคม 2562 ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

       อันได้นำเสนอด้วยหลักการ "การขยายการรับรู้ ความแข็งแกร่ง และเทคโนโลยีการผลิตของ GOSHI และ Siam Goshi" โดยได้นำผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนประกอบ OEM Part และ ODM Part ของ Honda Group อันผลิตโดยบริษัทฯ เข้าร่วมจัดแสดง เพื่อประชาสัมพันธ์ความสามารถ และศักยภาพด้านการผลิตที่หลากหลาย ในการมุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกค้า Honda

       อีกทั้ง ยังได้นำเสนอผ่านโปรเจ็คการวิจัยและพัฒนา ชิ้นส่วนตกแต่งพิเศษ (Accessories Part) ด้วยวิธีคิดแบบ Monozukuri ภายใต้แนวคิด "We Create Modern Things, For Finding Your Passion" ของศูนย์วิจัยและพัฒนา Siam Goshi R&D Center เพื่อท้าทายกับการสร้างผลิตภัณฑ์ สิ่งประดิษฐ์คิดค้นใหม่ ที่จะส่งมอบ Life Style และ Experience ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ อันมีรถจักรยานยนต์ตกแต่งในโปรเจ็คพิเศษ ได้แก่ Honda CB150R “URBAN LEAP” Concept และ Honda Super CUB C125 “WANDERLUST” Concept ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนนี้ มุ่งเน้นการแสดงศักยภาพด้านกระบวนการผลิต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานผ่านการถ่ายทอดเรื่องราว ในขั้นตอนกระบวนการผลิตต่างๆ ของ Siam Goshi ที่บรรจงผลิตชิ้นงานอย่างพิถีพิถัน ผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จาก Design Engineer สู่การผลิตชิ้นงานผลิตภัณฑ์ต้นแบบ (Prototype) อย่างครบวงจร ในระดับมาตรฐานสากล (*โปรเจ็คพิเศษนี้ ใช้เฉพาะจัดแสดงในงานนี้เท่านั้น ไม่สำหรับจัดจำหน่าย)

Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content