World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  News Release  

เสริมสร้างการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ กับโปรแกรมการอบรม 'การพัฒนาทักษะหัวหน้างาน' รุ่นที่ 2


  Aug 19, 2020 | 09:24:27 am  
Home News Newsroom เสริมสร้างการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ กับโปรแกรมการอบรม 'การพัฒนาทักษะหัวหน้างาน' รุ่นที่ 2

เสริมสร้างการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ กับโปรแกรมการอบรม "การพัฒนาทักษะหัวหน้างาน" รุ่นที่ 2

       เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 "สยามโกชิ" ผู้ผลิตที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในโลกด้านท่อไอเสีย และเฟรมรถจักรยานยนต์ ได้ดำเนินการด้วยความมุ่งมั่นในด้านพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของบริษัทฯ ด้วยโปรแกรมการอบรมหลักสูตร "การพัฒนาทักษะหัวหน้างานยุคใหม่" รุ่นที่ 2 อันมีสมาชิกในระดับหัวหน้างานเข้าร่วมการอบรมอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องอบรม อาคารสำนักงานส่วนหน้า

       โดยโปรแกรมการอบรมนี้ ดำเนินการขึ้นมาภายใต้วัตถุประสงค์ ในการพัฒนาสมรรถนะด้านความคิดอย่างเป็นระบบของบุคลากร ของระดับหัวหน้างาน อาทิ แนวคิด, ทัศนคติ, จิตสำนึก และรูปแบบการทำงาน เพื่อให้สามารถนำมุมมองใหม่ๆ มาสู่การทำงาน และส่งต่อประสบการณ์ทำงานไปยังพนักงาน ในระดับต่างๆ ด้วย "การมองการณ์ไกล", "มีความน่าเชื่อถือ" และ "มีความร่วมแรงร่วมใจ" ได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นรูปธรรม มุ่งสู่ความสามารถในการแก้ไขปัญหา และป้องกันการเกิดปัญหา ได้อย่างเป็นระบบ

       อนึ่ง ที่สยามโกชิ "เรา" ตระหนักดีว่า "ทรัพยากรมนุษย์" เป็นทรัพยากรการบริหารที่สำคัญที่สุด "เรา" จึงเคารพและให้เกียรติในท่าที หรือทัศนคติที่พนักงานมีความพยายามมุ่งมั่นกระทำให้เป้าหมายสำเร็จ ตลอดจนความปรารถนาในความก้าวหน้า เพื่อจะพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ถึงจุดสูงสุด ด้วยค่านิยมอันหลากหลายที่แต่ละบุคคลมี ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงมุ่งมั่นรังสรรค์สถานที่ทำงาน ที่บุคลากรซึ่งแตกต่าง หลากหลายกันไป สามารถปลดปล่อยศักยภาพ และความสามารถที่ตนมีออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ตามโปรแกรมการอบรม ต่างๆ ในทุกๆ ระดับ




       "สยามโกชิ" จะสร้างสภาพแวดล้อมในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สำหรับยกระดับบุคลากรของเราในทุกระดับ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานทางธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมาย ด้วยวิสัยทัศน์เดียวกัน อันจะสามารถส่งต่อการเสริมกำลังในการแข่งขันให้กับลูกค้า และสร้างอนาคตที่สดใสสำหรับคนรุ่นถัดไป เพื่อก้าวไปสู่การเป็นองค์กรระดับสากล ในอนาคต
Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content