World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  News Release  

สยามโกชิ รับเกียรติบัตร สถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 13 ปีติดต่อกัน


  Dec 15, 2020 | 02:50:42 pm  
Home News Newsroom สยามโกชิ รับเกียรติบัตร สถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 13 ปีติดต่อกัน

สยามโกชิ รับเกียรติบัตร สถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 13 ปีติดต่อกัน

       เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563 บริษัท สยามโกชิ มานูแฟคเชอริ่ง จำกัด ได้เข้ารับเกียรติบัตร สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 13 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2551 - 2563) จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน อันเพื่อเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการ ที่มีระบบการบริหารจัดการด้านแรงงาน เป็นมาตรฐานสากลตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยมีคุณสุรชัย บุญสมภาร เป็นตัวแทนของบริษัทฯ และคุณยุทธนา กล้าหาญ เลขาธิการสหภาพแรงงานสยามโกชิ เป็นตัวแทนของสหภาพแรงงานสยามโกชิ เข้ารับเกียรติบัตรในครั้งนี้ จากนางสาวสายทิพย์ แสงไฟ หัวหน้าหน่วยงาน สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดระยอง ณ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

      อนึ่งการได้รับเกียรติบัตร สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ที่ดีของบริษัท ที่ลูกจ้างและนายจ้างต่างตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินงานร่วมกันแบบเป็นหุ้นส่วน ภายใต้การเคารพในสิทธิมนุษยชนของ "บรรษัทภิบาลแห่ง GOSHI" ซึ่งจะส่งผลดีต่อศักยภาพในการแข่งขันร่วมกัน กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับสากล อันทำให้ลูกค้าและสังคม เชื่อมั่นว่าบริษัทมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพ เกิดจากความร่วมมือของลูกจ้างและนายจ้าง อย่างแท้จริง


       ทั้งนี้ "เรา" สยามโกชิ ขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน และสหภาพแรงงานสยามโกชิ ที่ให้ความร่วมมือที่ดีในด้านแรงงานสัมพันธ์ จนทำให้บริษัทฯ ได้รับเกียรติบัตรที่ทรงคุณค่านี้ ซึ่งบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความร่วมมือที่ดีต่อไปจากพนักงานทุกท่าน และสหภาพแรงงานสยามโกชิ มา ณ โอกาสอันนี้ด้วย

Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content