World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Sustainability Information  

ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือสังคม ในโครงการ 'ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์' กับโพลีเพล็กซ์ และสภากาชาดไทย


  Dec 10, 2021 | 05:07:22 am  
Home News Newsroom ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือสังคม ในโครงการ 'ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์' กับโพลีเพล็กซ์ และสภากาชาดไทย

ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือสังคม ในโครงการ 'ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์' กับโพลีเพล็กซ์ และสภากาชาดไทย

        (ระยอง, ประเทศไทย - 10 ธันวาคม 2021) - เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564 พนักงานของ "เรา" บริษัท สยามโกชิ มานูแฟคเชอริ่ง จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ณ ศูนย์ประชุมเอช กรีนไลฟ์ ชั้น 2 เขตประกอบการอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นฯ จังหวัดระยอง

             โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง และได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท สยามเอ็นไวรอนเมนทอลเทคโนโลยี่ จำกัด (SEN) เพื่อจัดตั้งศูนย์ฯ ให้บริการบริษัทต่างๆ ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค (SEP) สำหรับเข้าร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ใน โครงการ "ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์" (Save a Life Donate Blood) ซึ่งในครั้งนี้พนักงานของ "เรา" กว่า 20 ท่านได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อบริจาคโลหิตสำหรับนำไปช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาลอย่างทันท่วงที และยังเป็นการสำรองโลหิต เพื่อผู้ประสบภัย หรือประสบอุบัติเหตุ ในพื้นที่ต่างๆ ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ

หัวข้อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals–SDGs) ที่สอดคล้องกับ การดำเนินการกิจกรรมโครงการ 'ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์' (Save a Life Donate Blood) ได้แก่ [3] รับรองการมีสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนทุกช่วงอายุ (Good Health and well-being), [11] ทำให้เมืองและการตั้งถิ่นฐานของมนุษย์มีความปลอดภัยทั่วถึง พร้อมรับความเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Cities and Communities) และ [17] สร้างพลังแห่งการเป็นหุ้นส่วน ความร่วมมือระดับสากลต่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (Partnerships for the Goals)



ภาพบรรยากาศ การเข้าร่วมบริจาคโลหิตของพนักงานสยามโกชิ ในโครงการ 'ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์' ของบริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และสภากาชาดไทย


             ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตระหนัก และมุ่งหวัง พัฒนาการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม ตาม วิสัยทัศน์ของโกชิ ปี 2030 (2030 GOSHI Vision) และนโยบายความยั่งยืนของโกชิ (GOSHI Sustainability) ที่ "GOSHI" ต้องการมีส่วนร่วมกับท้องถิ่น และสังคม ในแนวทางที่หลากหลาย เพื่อก้าวไปสู่การเป็นสถานประกอบการที่ชุมชน และสังคมคาดหวังให้มีอยู่ต่อไป ด้วยการสนับสนุน ปลูกฝังค่านิยมนี้ ให้พนักงานทุกระดับ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างคุณค่า เสียสละต่อส่วนรวม และสังคม ดังเช่นการให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ สภากาชาดไทย ซึ่งมีการดำเนินการที่แพร่หลายของสภากาชาดในระดับสากล ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ


สยามโกชิ มุ่งมั่นกับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ผ่านการสนับสนุนสภากาชาดไทย
ตามนโยบายความยั่งยืนของโกชิ (GOSHI Sustainability)
เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างประโยชน์ให้กับท้องถิ่นและสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลายต่อไป สู่อนาคต



Photo Gallery

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content