World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  News Release  

ขอบคุณทุกการเดินทางร่วมกันกับเรา กับ 'งานฉลองครบรอบ 30 ปี สยามโกชิ'


  Nov 28, 2023 | 10:30:27 am  
Home News Newsroom ขอบคุณทุกการเดินทางร่วมกันกับเรา กับ 'งานฉลองครบรอบ 30 ปี สยามโกชิ'

【 ขอบคุณทุกการเดินทางร่วมกันกับเรา กับ "งานฉลองครบรอบ 30 ปี สยามโกชิ" 】

         เมื่อวันเสาร์ ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา "เรา" สยามโกชิ ได้ดำเนินการจัดงานฉลองครบรอบวันก่อตั้งบริษัท ปีที่ 30 ขึ้นมา ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

         โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณพนักงานในการให้ความร่วมมือกับการดำเนินธุรกิจของบริษัท ตลอดช่วงเวลา 30 ปีที่ผ่านมาอย่างดีเยี่ยมร่วมกัน พร้อมกันนี้บริษัทยังมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีให้พนักงานทุกคน ได้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ในการให้ความร่วมมือ สำหรับการก้าวต่อไปสู่ความเจริญเติบโตร่วมกันกับ "สยามโกชิ" และ "กลุ่มบริษัท โกชิกรุ๊ป" อย่างยั่งยืน ผ่านคำมั่นสัญญา ปรัชญา และวิสัยทัศน์ ปี 2030 ที่เราตั้งมั่นให้เป็นจริงต่อไป ด้วยความท้าทายใหม่ๆ สู่อนาคต

         ภายในงานฉลองนี้ เริ่มต้นด้วยการแสดงกลองสะบัดไชย จากนั้นประธานบริษัทจึงได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน ก่อนจะเข้าสู่การจับรางวัลสำหรับมอบให้ผู้โชคดีกับรางวัลพิเศษมากมายหลายรายการ พร้อมทั้งพนักงานก็ได้เริ่มร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน เคล้ากับความสนุกของเสียงดนตรีจากวงดนตรีชื่อดังของประเทศไทย ทำให้บรรยากาศกิจกรรมงานฉลองครบรอบ 30 ปี ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุข อย่างคึกคัก สนุกสนาน อย่างที่น่าจดจำร่วมกันอีกครั้ง

         อนึ่ง บริษัทขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติ มา ณ โอกาสอันดีนี้ ที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานฉลองในครั้งนี้กับเรา พร้อมทั้งขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ร่วมมือกับการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ ให้เสร็จสิ้น ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และสำคัญยิ่งขอขอบคุณทุกการเดินทางร่วมกันกับเรา "สยามโกชิ" มาตลอด 30 ปีนี้ โดยบริษัทคาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมืออันดีเยี่ยม จากพนักงานทุกท่านอีกครั้ง กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทให้เติบโตอย่างมีวิวัฒนาการร่วมกันต่อไป

         " One Dream, One Team, One Spirit with All GOSHI "

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content