World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  News Release  

รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น “ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน” 16 ปีติดต่อกัน


  Feb 15, 2024 | 09:18:58 am  
Home News Newsroom รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น “ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน” 16 ปีติดต่อกัน

\ SGM รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น “ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน” 16 ปีติดต่อกัน /

         เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. หรือ SGM ได้เข้ารับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น "ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 16 ปี ติดต่อกัน" (พ.ศ. 2550 - 2566) จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน อันเพื่อเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการ ที่มีระบบการบริหารจัดการด้านแรงงาน เป็นมาตรฐานสากลตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยมีคุณทาคายูคิ คัทซึคิ ตำแหน่งประธานบริษัท และคุณศรายุทธ อุตตะมาลา ตำแหน่งประธานสหภาพแรงงานสยามโกชิ เป็นตัวแทนของบริษัทฯ เข้าร่วมพิธีรับมอบรางวัล จากคุณมาโนช ปริสุทธิพุทธิญาณ ตำแหน่งสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดระยอง ณ ห้องสำนักงานสวัสดิการแรงงานและคุ้มครองแรงงานจังหวัดระยอง

         อนึ่งการได้รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ที่ดีของบริษัทฯ ที่ลูกจ้างและนายจ้างต่างตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินงานร่วมกันแบบเป็นหุ้นส่วน ภายใต้การดำเนินธุรกิจตามนโยบาย "บรรษัทภิบาลแห่ง GOSHI" ซึ่งจะส่งผลดีร่วมกัน ต่อศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัทฯ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับสากล อันจะสามารถทำให้ลูกค้าและสังคม เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพ อันเกิดจากความร่วมมือของลูกจ้างและนายจ้าง อย่างแท้จริง

         ทั้งนี้ "เรา" สยามโกชิ ขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน และสหภาพแรงงานสยามโกชิ ที่ให้ความร่วมมือที่ดีในด้านแรงงานสัมพันธ์ จนทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลเกียรติยศที่ทรงคุณค่านี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความร่วมมือที่ดีต่อไปจากพนักงานทุกท่าน และก้าวไปสู่การเป็นสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ในปีถัดไป ร่วมกับสหภาพแรงงานสยามโกชิ มา ณ โอกาสอันนี้ด้วย

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content